Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cắt búi trĩ có đau không???

Nhắc đến bệnh trĩ thì ai cũng cảm thấy lo ngại về nhiều vấn đề như là chi phí trị, cắt búi trĩ có đau không….

Nhắc đến việc cắt búi trĩ thong thường thì ta sẽ thấy sợ bởi vì nỗi sợ đau khi phẫu thuật. Nhưng việc cắt búi trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT là hoàn toàn không đau và còn rất an toàn cho bệnh nhân.

Cắt búi trĩ hoàn toàn không đụng đến dao mổ và vết cắt rất nhỏ, không gây chảy máu cho người bệnh. Vả lại thời gian thực hiện thủ thuật cắt trĩ rất nhanh, chỉ từ 15-20 phút cho một lần thực hiện. Cũng vì vết cắt búi trĩ rất nhỏ và không chảy máu nên bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau và có thể hồi phục nhanh chóng và không cần theo dõi tại bệnh viện.

Đọc thêm: Phòng khám đa khoa

Một điều tuyệt vời khác khi cắt búi trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT thì bệnh nhân sẽ không cần lo ngại về việc bệnh sẽ tái lại và đa phần các bệnh nhân đều có kết quả tốt sau khi điều trị bằng hai phương pháp trên. Bên cạnh đó thì mọi người cũng có thể yên tâm về việc cắt bỏ búi trĩ sẽ không gây ra những vết sẹo bởi vì tính thẩm mĩ của hai thủ thuật này rất cao cho vùng hậu môn.

Cắt búi trĩ bằng hai phương pháp PPH và HCPT là hai phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất và cũng được các bác sĩ ưu tiên trong việc điều trị. Ngoài ra bệnh nhân cũng sẽ an tâm hơn vì kết quả sau khi thực hiện thủ thuật cắt bỏ búi trĩ.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Nguồn: catbuitricodaukhong.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét