Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Quả đu đủ trị bệnh trĩ

Đu đủ là một loại trái cây rất tốt cho hệ tiêu hóa của chúng ta. Vừa là một loại trái cây ngon và nó cũng rất có ích trong việc điều trị bệnh trĩ. Quả đu đủ trị bệnh trĩ chắc cũng rất xa lạ với mọi người bởi vì đây chỉ là một loại trái cây bình thường. Chúng ta có thể áp dụng chúng vào việc điều trị bệnh trĩ bằng một vài phương pháp sau:

Phương pháp trị bệnh trĩ bằng quả đu đủ


Trị bệnh trĩ bằng quả đu đủ gồm có bốn cách

Cách 1: Chúng ta lấy 150g đu đủ ương gọt vỏ cùng với 100g trực tràng heo đã rửa sạch. Sau đó cắt quả đu đủ và trực tràng heo thành từng khúc vừa rồi cho thêm gừng và hành vào, hầm tất cả cho đến khi nhừ rồi dùng bữa. Dùng món này thường xuyên sẽ có thể trị được bệnh trĩ.



Cách 2: Chúng ta chuẩn bị một quả đu đủ chin, một quả hồng xiêm cùng với vài quả dâu tây rửa sạch rồi gọt vỏ. Tiếp đó ta lấy mỗi loại khoảng 50g rồi cho chúng vào máy xay. Uống loại thực phẩm này 1-2 lần mỗi ngày cho đến khi những triệu chứng của bệnh trĩ như là ngứa rát hậu môn, sa trĩ… biến mất thì ngưng uống.

Cách 3: Phương pháp này rất hiệu quả đối với phụ nữ sau sinh. Chúng ta lấy một quả đu đủ ương rồi hầm cùng xương heo. Món này rất tốt đối với việc điều trị bệnh trĩ ở phụ nữ do sinh đẻ.

Cách 4: Với cách này, người bệnh chỉ cần lấy một quả đu đủ xanh, tươi và có nhiều nhựa. Chỉ cần bổ đôi quả đu đủ rồi úp vào hai cẳng chân. Phần cuống đu đủ phải hướng lên trên. Với phương pháp này thì người bệnh phải kiên trì cho đến khi búi trĩ biến mất.

Đây là những phương pháp trị bệnh trĩ dân gian bằng quả đu đủ. Với những cách này phải cần có sự kiên nhẫn trị bệnh. Ngoài ra người bệnh cũng nên khám xem bệnh ở giai đoạn nào bởi vì khi ở giai đoạn nặng của bệnh thì dùng những phương pháp này sẽ không có hiệu quả.

Nếu như bạn muốn trị bệnh một cách nhanh chóng để những cảm giác đau đớn không còn thì các bạn có thể đến Phòng khám đa khoa. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ chuyên trĩ cùng với những thiết bị hiện đại nên mọi người có thể yên tâm trị bệnh.

Hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn miễn phí khi mọi người có những dấu hiệu lạ thường ở vùng hậu môn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét