Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Khám chữa bệnh an toàn hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phong

Để có thể tiến hành điều trị bệnh đạt hiệu quả cao thì bên cạnh phương pháp điều trị người bệnh cần phải tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả. Cùng với sự ra đời và hoạt động của các cơ sở y tế công lập và tư nhân thì đâu sẽ là địa chỉ khám chữa bệnh an toàn mà người bệnh có thể tiến hành điều trị?

Đa Khoa Hồng Phong địa chỉ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả


Người bệnh ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, đây là một trong những cơ sở y tế tại TPHCM được đánh giá cao về chất lượng, uy tín cũng như là hiệu quả chữa bệnh.


Sau nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong được đánh giá là phòng khám đa khoa chuyên điều trị các bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa,…

Theo nhiều chuyên gia nhận định, trong những năm gần đây Phòng khám Đa khoa Hồng Phong được đánh giá là địa chỉ chữa bệnh số một tại TP.HCM và các tỉnh (thành) xung quanh bởi những ưu thế vượt trội sau:

+ Chi phí khám chữa bệnh

Đa khoa Nguyễn Trãi là phòng khám thực hiện việc thu phí điều trị theo giá niêm yết theo đúng quy định do Sở Y tế đề ra, đảm bảo tính công khai, rõ ràng, minh bạch.

Trước khi tiến hành điều trị các bác sĩ sẽ tiến hành làm các bước kiểm tra, xét nghiệm liên quan nhằm xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh sau đó sẽ trự tiếp trao đổi với người bệnh về phương pháp điều trị cũng như những chi phí người bệnh sẽ phải chi trả. Và quá trình điều trị chỉ diễn ra khi người bệnh đồng ý tiến hành điều trị bệnh.

+ Đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất tại phòng khám

Phòng Khám Đa khoa cũng được xem là một trong những phòng khám đi đầu trong việc nghiên cứu và  mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho người dân.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những bác sĩ có thâm niên và kinh nghiệm chuyên khoa trong việc khám và hỗ trợ chữa các bệnh, từng công tác tại những bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Đa Khoa còn có đội ngũ tư vấn trực tuyến 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Phòng khám còn có hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến và chế độ khám - điều trị ngoài giờ hành chính để  giúp người bệnh có thể linh động hơn trong quá trình thăm khám, không tốn thời gian chờ đợi hay làm các thủ tực rườm rà.

+ Áp dụng các phương pháp, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp tiến tiến giúp hỗ trợ điều trị các bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa,… nhằm mang đến kết quả điều trị tốt nhất.

Một số phương pháp đang được áp dụng tại phòng khám như: HCPT, PPH (bệnh trĩ và hậu môn trực tràng); ALA-PDT (bệnh sùi mào gà); DHA (bệnh lậu), các tiểu phẫu cắt bao quy đầu, cắt dây thần kinh lưng dương vật chống xuất tinh sớm,… giúp người bệnh thoát khỏi các căn bệnh khó nói với hiệu quả lên đến hơn 97%.

Các phương pháp trên đều được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng bởi tính an toàn và hiệu quả mang lại cao, thời gian tiểu phẫu ngắn, sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiến hành tiểu phẫu tại vùng không chứa thần kinh cảm giác nên hạn chế đau đớn và ít gây chảy máu cho người bệnh.Bên cạnh đó, thời gian hồi phục nhanh giúp người bệnh sớm trở lại với sinh hoạt bình thường.

Phòng khám còn có không gian yên tĩnh, thoáng mát và tính bảo mật thông tin cao, xứng đáng là địa chỉ chữa bệnh hiệu quả, an toàn và chất lượng tốt nhất hiện nay. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Nguồn: catbuitricodaukhong.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét