Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Sùi mào gà là bệnh gì?

Sùi mào gà đang là một căn bệnh nguy hiểm trên thế giới. Căn bệnh này rất dễ lây nhiễm giữa người bệnh với những người xung quanh. Căn bệnh này có thể mắc phải ở nam giới kể cả nữ giới. Thế thì sùi mào gà là bệnh gì?

Sùi mào gà là một căn bệnh do virut HPV gây nên. Căn bệnh này được xem là căn bệnh dễ lây nhiễm bởi vì khi chúng ta tiếp xúc với người bệnh, sử dụng chung khăn tắm… đều có nguy cơ mắc phải chúng.

Tìm hiểu thêm bài viết: Phòng khám đa khoa

Thời gian để virut xâm nhập và phát triển trên cơ thể chúng ta sẽ từ 2-9 tháng. Khi chúng phát triển, ta sẽ thấy trên da ta có những đốm mụn rộp, có màu đỏ nhạt, mềm và cao như nhú gai. Sau một thời gian hình thành thì chúng sẽ có hình dạng trông giống mào gà.

Những nguyên nhân dẫn đến lây nhiễm bệnh


1.Quan hệ tình dục
Những con virut này có thể lây nhiễm khi chúng ta quan hệ với nhau mà không sử dụng những dụng cụ bảo hộ.

2.Từ mẹ sang con
Do sự tiếp xúc thân mật giữa mẹ và con nên bé có thể sẽ bị lây nhiễm căn bệnh này. Tốt nhất người bệnh không nên mang thai khi mắc phải căn bệnh này và khi lỡ mang thai thì người bệnh nên chọn hình thức sinh mổ để không lây nhiễm bé.

3.Lây từ đường máu
Khi truyền máu, sử dụng cùng kim chích với người khác là nguyên do mắc chứng bệnh sùi mào gà khá cao.

4.Tiếp xúc với bề mặt bị nhiễm bệnh
Khi chúng ta tiếp xúc với bè mặt bị nhiễm bệnh cũng có thể giúp cho virut có cơ hội xâm nhập vào cơ thể ta.

Đây là căn bệnh nguy hiểm bởi vì nó khó trị và nếu để lâu thì căn bệnh này có thể nhanh chóng làm cho chúng ta mắc các bệnh nguy hiểm như là ung thư cổ tử cung, dương vật, ung thư hậu môn…
Hiện nay thì tại Phòng khám đa khoa có những trang thiết bị tốt nhất để trị căn bệnh sùi mào gà. Cũng vì căn bệnh này có ảnh hưởng khá cao đến sức khỏe người bệnh nên khi mắc phải căn bệnh này thì người bệnh không nên ngại mà hãy đến với phòng khám này để có thể trị triệt để căn bệnh một cách tốt nhất.

Chúng ta nên trị bệnh thật nhanh để căn bệnh không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe chúng ta cũng như sức khỏe của những người xung quanh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét