Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Phòng ngừa rò hậu môn như thế nào mới tốt?

Rò hậu môn là căn bệnh về hậu môn phổ biến thứ hai sau bệnh trĩ, gây ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người bệnh. Do đó, phòng ngừa rò hậu môn như thế nào là tốt đang là thắc mắc của nhiều người hiện nay trong việc phòng ngừa những nguy cơ gây bệnh có thể xảy ra.


Phòng ngừa rò hậu môn như thế nào?


Rò hậu môn gây ra nhiều nguy hại cho người bệnh và dễ tái phát. Do đó, mọi người nên thực hiện những cách sau đây để phòng ngừa nguy cơ gây bệnh có thể xảy ra.

- Đi khám ngay khi hậu môn có dấu hiệu nóng rát, khó chịu.

- Cần tập thói quen đại tiện theo giờ nhất định, rửa hậu môn sạch sẽ nhằm ngăn ngừa viêm nhiễm.

- Rò hậu môn có thể do một số căn bệnh về hậu môn, trực tràng khác như áp xe hậu môn gây ra nên cần điều trị triệt để và dứt điểm các căn bệnh này.


- Có chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dưỡng chất như thực phẩm giàu chất xơ, rau, củ, quả.

- Cần phòng ngừa táo bón vì đây là căn nguyên dễ dẫn đến các căn bệnh về hậu môn, trực tràng. Lâu dần sẽ hình thành các lỗ rò hậu môn.

- Tập thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ, tránh giận dữ, không nên ăn các thức ăn cay nóng, kích thích và nhiều dầu mỡ.

- Không chủ quan trước những dấu hiệu bất thường của cơ thể có liên quan đến bệnh để được thăm khám sớm, tìm ra căn nguyên gây bệnh và có phương pháp điều trị thích hợp.


Nên phòng ngừa rò hậu môn ở đâu?


Rò hậu môn do nhiều căn bệnh khác nhau gây ra. Do đó, việc điều trị dứt điểm những căn bệnh về hậu môn, trực tràng đang mắc phải, cũng như thăm khám sớm là những cách phòng ngừa rò hậu môn hiệu quả, và người bệnh sẽ yên tâm hơn khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong nhờ những ưu điểm sau.

Đội ngũ bác sĩ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được biết đến là nơi chuyên khám và điều trị các căn bệnh nam khoa, phụ khoa và một số căn bệnh khác. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn và tay nghề cao cùng những công nghệ máy móc, phương pháp điều trị luôn được theo dõi và cập nhật mới theo tiêu chuẩn và công nghệ nước ngoài nhằm tạo ra môi trường điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Hệ thống máy móc: Khi đến khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong , người bệnh sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về tình trạng của mình nữa nhờ được thăm khám, chẩn đoán để biết chính xác tình trạng bệnh và điều trị bằng các thiết bị tân tiến, luôn tuân thủ việc thúc đẩy khoa học và công nghệ, các máy móc tại đây luôn được cập nhật theo tiêu chuẩn công nghệ nước ngoài một cách mới nhất, giúp điều trị bệnh được dễ dàng và thuận lợi hơn, không gây ra cảm giác đau đớn hay lo sợ cho người bệnh và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và kỹ thuật điều trị tay nghề cao.


Nhanh chóng, tiện ích trong thăm khám và điều trị

Hiện nay, mỗi khi đi khám tại bệnh viện hay phòng khám nào đó, người bệnh phải bốc số thứ tự và chờ đợi rất lâu mới đến lượt mình, gây ra nhiều mệt mỏi và tốn thời gian. Hiểu được những khó khăn, vất vả đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã cải tiến quy trình bốc số thứ tự khám bệnh bằng dịch vụ tư vấn và dịch vụ đặt hẹn trực tuyến.

Với những tiện ích và ưu điểm nổi bật trên đã giúp cho người bệnh thêm tin tưởng trong thăm khám, điều trị tại Phòng Khám Hồng Phong nhờ vào hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, chi phí điều trị hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với lợi ích, sức khỏe của người bệnh để người bệnh có thể an tâm hơn khi đến khám và điều trị tại đây.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

1 nhận xét:

  1. Phòng ngừa hậu môn như thế nào tốt nhất ?

    https://www.linkedin.com/pulse/dia-chi-xet-nghiem-sui-mao-ga-o-long-my-tho-garra-leo
    https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/2017/07/chi-phi-chua-benh-sui-mao-ga-la-bao.html
    https://cachtrimuncocsinhduc.blogspot.com/2017/07/tai-sao-tre-nho-lai-bi-ai-tien-ra-mau.html

    Trả lờiXóa