Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Phòng tránh bệnh trĩ là điều cần thiết

Khi biết được bệnh trĩ là căn bệnh như thế nào thì chắc chắn mọi người đều sẽ nghĩ phòng tránh bệnh trĩ là điều cần thiết. Bệnh trĩ là một căn bệnh nằm ngay tại vùng hậu môn và gây ra rất nhiều khó chịu cũng như những ảnh hưởng mà bệnh đem lại cho người bệnh là không nhỏ. Ngoài ra khi cứ trì hoãn không điều trị bệnh sẽ có nguy cơ dẫn đến bệnh ung thư.


Tìm hiểu thêm: Đại tiện khi đau khi không đau là triệu chứng bệnh gì?

Phòng tránh bệnh trĩ 


Thói quen sinh hoạt hằng ngày hợp lí: Người mắc bệnh trĩ một phần cũng do thói quen hằng ngày của họ. Đứng nhiều hoặc ngồi lâu sẽ dễ dẫn đến tình trạng mắc phải bệnh táo bón và trĩ. Do đó để tránh bệnh trĩ thì mọi người nên cân bằng thói quen của mình cho dù là tính chất công việc bắt buộc chúng ta phải ngồi nhiều hoặc đứng lâu, làm việc nặng.



Trị bệnh tại hậu môn: Những căn bệnh xuất hiện tại vùng hậu môn rất có nguy cơ dẫn đến bệnh trĩ. Vì thế khi mắc phải những căn bệnh ngay vùng hậu môn, nhất là bệnh táo bón thì mọi người nên trị thật nhanh chóng để chúng không thể biến tính thành bệnh trĩ.

Ăn uống khoa học là phương pháp ngừa bệnh trĩ rất hữu hiệu. Mọi người nên ăn nhiều những thực phẩm chứa chất xơ như rau quả… và uống đủ lượng nước mỗi ngày. Đồng thời cần hạn chế những thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ và chứa chất kích thích để không mắc phải bệnh táo bón và bệnh trĩ.

Không nên chịu đựng nhiều áp lực bởi vì như vậy sẽ làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng nặng. Dễ mắc các bệnh như trĩ, trầm cảm…

Do đây là căn bệnh nguy hiểm, có thể biến tính thành bệnh ung thư nên mọi người cần phòng bệnh trước khi hình thành bệnh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét